»
»

08:39, 24/10/2016

Siêu Sao, Tính Cái Gì ?!


✿ Tác Giả:
✿ Chuyên Mục:

Truyện Gay Full


✿ Xem: 6103 Lượt ✿ Điểm TB: 4.8 / 10 của 23 lượt Vote ~ Tổng Điểm Vote: 110

✿ Thể Loại:


XEM CÁC PHẦN TRUYỆN TIẾP THEO


Siêu sao, tính cái gì?

Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

Thể loại: đam mỹ, hiện đại, minh tinh, trùng sinh, trung khuyển công nữ vương thụ, HE.

Cặp đôi: Tiếu Kỳ Thậm x Đan Á Đồng

Tình trạng : hoàn (chính văn và phiên ngoại)

Độ dài: 99 chương chính văn + 6 phiên ngoại.

Edit: cuopbienmap

Tình trạng edit: Hoàn



1, Tóm tắt: (tự nhiên lại khoái chém tóm tắt bộ này =)))

Cảnh An Tước – siêu sao đứng đầu giới giải trí bị một người phụ nữ cuồng yêu sát hại, trùng sinh thành Đan Á Đồng – một thiếu niên nhu nhược, bị chèn ép, ngôi sao hạng bét đang dính nghi án hát nhép. Bằng chính năng lực, kinh nghiệm, thủ đoạn của mình, cậu bắt đầu đi lên từ vị trí thấp kém, đoạt lại ánh hào quang vốn dĩ thuộc về mình.

Trong quá trình đó, cậu gặp được những người cả quen cả lạ, cả bè bạn lẫn kẻ thù. Đặc biệt nhất, là gặp được một tên trung khuyển suốt ngày chân chó(1) chỉ với một mình cậu.

(1): Ý chỉ nịnh bợ, vì bản raw/edit sử dụng từ này, và ta thấy nó hay nên cũng bê vào =))

2, Điểm cộng:

– Hình tượng nhân vật đặc sắc.

– Nhịp nhàng, liên tục tạo được nội dung hấp dẫn đan xen mà không bị rơi vào tình trạng nhạt nhẽo.

– Tình cảm phát triển từ tốn, nội dung có chiều sâu.

3, Điểm trừ:

– Vài chi tiết thiếu logic. Vì bộ này chỉ rơi vào 100 chương nên ta vẫn để ý điểm này. Những bộ dài hơn thường sẽ bỏ qua.

– Đối với một đứa fan showbiz như ta thì thế giới giải trí này chưa trọn vẹn lắm, thiếu một chút trái khoáy, xoắn quẩy =))

4, Cảm nhận cá nhân:

Bộ này là bộ thứ hai về minh tinh văn mà ta đọc, trước đó là ‘Siêu Sao’. Phần đầu của bộ này khiến ta nhớ đến ‘Siêu Sao’ và nhân vật Đường Phong của truyện đó. Tuy nhiên, sau khi đi được khoảng hai, ba chục chương thì ta xác định, Đan Á Đồng và Đường Phong không phải tuýp người giống nhau.

Tuy hai bạn này có điểm chung khá nhiều, ví dụ như: cùng là THỤ ( :v ), cùng cường, cùng có kĩ thuật diễn siêu đẳng,… nhưng ở Đan Á Đồng, là cảm giác một nữ vương thụ chuẩn có cái bụng đầy thủ đoạn, thờ ơ lạnh lùng và luôn diễn mọi lúc mọi nơi.

Ở Đan Á Đồng, người ta không có cách nào hiểu được đâu mới là cậu, là thiếu niên vẫn cười ngượng ngùng khi đối mặt với fan hâm mộ, là người thờ ơ lãnh đạm, là người biếng nhác thích ngủ thích chơi game offline (Super Mario, xếp hình…), hay là một kẻ vô tình lãnh tĩnh không biết thế nào là yêu? Chính những nhân vật trong tác phẩm cũng nói, một kẻ như Đan Á Đồng thì không nên yêu. Nhưng thói đời, có rất nhiều chuyện không thể giải thích, mà tình yêu, sự thu hút,… cũng nằm trong số đó.

Tuy nhiên, cá nhân ta thích dạng thụ này, và giữa rất nhiều mặt lạnh lùng, thủ đoạn, vô tình… thì người đọc lại dễ dàng tìm ra chỗ để yêu thích Đan Á Đồng. Cậu thực sự là một nữ vương thụ chứ không phải kiêu ngạo thụ, một người sinh ra đã phù hợp với giới giải trí. Ta thích cách tác giả cho ra hình tượng nhân vật như vậy, trực tiếp nêu bật cái tư tưởng của những người xung quanh cậu rằng: CON NGƯỜI NÀY RẤT NGUY HIỂM. Thế nhưng qua những chi tiết nhỏ nhặt, tác giả lại giúp người đọc yêu quý cậu hơn.

Về phần Tiếu Kỳ Thậm (Ta thích tên thật của anh, Tiếu Tử Mặc hơn). Ban đầu, Tiếu Thiên Vương là một tên lạnh lùng ghê gớm chính hiệu + gia thế hoàng tráng nên không ai dám xem thường, nhìn thấy là khúm núm ghê lắm. Bắt đầu từ nửa bộ sau trở đi, sau khi anh xác định đuổi theo Đan công tử cả đời thì bản chất trung khuyển bộc lộ rõ ràng. Thật, trung khuyển dã man luôn =)) Nhiều lúc đọc tới đoạn anh bưng trà rót nước cho em Đồng là không nhịn được, đến mức các nhân vật còn lại còn liên túc rủa thầm anh là: Chân chó! =))) Em đi show nhỏ show to gì anh cũng kè kè theo, fan sign của em anh đến tặng hoa hồng vàng, rồi anh hớn hở nịnh bợ, hớn hở rửa ly rượu (làm vỡ luôn :v ),… Anh vật vã mà chỉ cần ai kia nói cái gì là sung sướng. Lúc đọc ta chẳng thương anh tẹo nào, chỉ cười như điên =))) Vì anh thế đấy nhưng em Đồng vẫn phũ như thường. Nhưng so với những người đàn ông cũng có ý với em, anh lại là người có nhiều cái lợi nhất: Không quen biết Cảnh An Tước, không tìm kiếm hình bóng người kia qua em, sự trung khuyển của anh là thứ vũ khí lợi hại nhất để đốn hạ trái tim thiếu niên kia. Chính bản thân Tiếu Kỳ Thậm cũng nói anh may mắn, nhưng tình yêu mà, phải có may mắn. May mắn đó âu cũng là cái số phận rồi.

Phần đầu truyện khá mập mờ, nếu không phải đã tiết lộ 1×1 và couple thì ta vẫn nghĩ sẽ có np cơ =))) Chỉ là càng về sau, càng nhận ra không ai đủ sức để yêu một Đan Á Đồng (hay Cảnh An Tước) bằng Tiếu Kì Thậm. Một Đường Nguyễn Khanh chỉ mỏi mòn tìm kiếm hình bóng một người chết, không đủ sáng suốt để phân biệt. Một Lạc Viêm Kiềm hãy còn trẻ con với ảo tưởng màu hồng, tuy đã rung động nhưng không dám sống chết đuổi theo. Yêu Đan Á Đồng với họ khó lắm, vì họ vướng lòng bởi một kẻ khác, bởi họ sợ hãi đánh mất, họ không dám buông thả bản thân. Mà cái Đan Á Đồng cần chính là sự thật việc thật, kiên trì không bỏ cuộc.

Vậy nên ta mới nói, chỉ có trung khuyển mới cưa đổ được nữ vương.

Một điểm ta không thích trong cốt truyện là bộ phim Nghìn Năm, chậc, cái không khí kì ảo và tư tưởng duy mỹ hơi quá, khiến ta cảm thấy phim chẳng có gì nhưng cứ làm ầm lên =))) Dù sao cũng phải thông cảm, bởi vì đây là đam mỹ mà, hướng đến cái hoàn hảo mỹ lệ là đương nhiên. Điểm nữa chính là showbiz không đủ độ xoắn quẩy và trái khoáy (như ta đã nói ở trên).

Riêng bộ này, ta không muốn giới thiệu về các nhân vật khác nữa, có đọc có biết mọi người ạ, đôi lúc review nhiều thành ra mất hay (nói toẹt ra là ta đang bắt đầu lười :3 ). Nhưng ta thích bạn Tạ Huân và Lộ Phàm aka hai vị đại diện của hai bạn cả nhà ạ (làm bóng đèn, kì đà cản mũi siêu kute). Càng về cuối, sự kute càng chết người, bạn Lộ Phàm còn hay đá xoáy anh Tiếu cơ :v Tuy hai anh về sau không thành đôi, nhưng thực ra cũng hint phết *YY*

Ta đánh giá cao nhịp truyện này, chậm rãi thả lỏng nhưng không bị nản, đôi lúc nhanh, đan xen cả hài hước và suy tư.

5, Đánh giá cá nhân: 9/10

P/S: hiện giờ ta đang đọc bộ: Trọng sinh chi như thử ảnh đế. Không hài lòng lắm về tính cách em thụ và bước chuyển tình cảm. Tuy nhiên, chà chà, ta chỉ mới đọc đến chương năm mấy thôi, biết đâu cái kết có thể giúp ta lên tinh thần làm 1 bài review nữa nhỉ? =)))

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Siêu Sao, Tính Cái Gì ?! - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/56-7186-1#ixzz4NxjTYpfQ

ĐỌC CHAP 1 ĐỌC CHAP MỚI NHẤT




XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN : Truyện Gay Full


XEM TRUYỆN KHÁC


CHỨC NĂNG

Du Thử Nhất Sinh
Du Thử Nhất Sinh
Lượt Xem: 8404
Thú Nhân Tinh Cầu
Thú Nhân Tinh Cầu
Lượt Xem: 6724
Bạn Học Lưu Manh
Bạn Học Lưu Manh
Lượt Xem: 26769
Bất Khả Kháng Lực
Bất Khả Kháng Lực
Lượt Xem: 7144
Hoán Đổi Cô Dâu
Hoán Đổi Cô Dâu
Lượt Xem: 26824
Yêu Đâu Cần Lý Do
Yêu Đâu Cần Lý Do
Lượt Xem: 12351
Du Thử Nhất Sinh
Du Thử Nhất Sinh
Lượt Xem: 8404
Thú Nhân Tinh Cầu
Thú Nhân Tinh Cầu
Lượt Xem: 6724
Bạn Học Lưu Manh
Bạn Học Lưu Manh
Lượt Xem: 26769
Bất Khả Kháng Lực
Bất Khả Kháng Lực
Lượt Xem: 7144
Hoán Đổi Cô Dâu
Hoán Đổi Cô Dâu
Lượt Xem: 26824
Yêu Đâu Cần Lý Do
Yêu Đâu Cần Lý Do
Lượt Xem: 12351
TRUYỆN FULL
Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 Kênh Truyện - Kênh Hài
Powered by uCoz - Giao diện Mobile

DMCA.com Protection Status